Thursday 28 April 2016

കയ്യിൽ നിന്നും ഉടഞ്ഞു പോകുന്നത് എന്റെ സ്വപ്നങ്ങലാണേന്ന്  കേൾക്കാൻ ഞാൻ  ആഗ്രഹിക്കുന്നില്ല .... ചിലപ്പോൾ ആരും തന്നെ ആഗ്രഹിക്കില്ല .... പക്ഷെ ഉടയുന്നത് കണ്ടു നില്ക്കാൻ .......!!!!!
ഞാൻ കെട്ടിപൊക്കിയ എന്റെ ലോകം ....!!! അതിലെ അമ്മ കുരുവിയുടെയും അച്ഛൻ കുരിവിയുടെയും സന്തോഷിക്കുന്ന ബഹളം.... ഇടയ്ക്കെവിടെക്കോ വിമ്പുന്ന ഹൃദയങ്ങളെയും  കേൾക്കാം ...എവിടെ നിന്നോ പാറി വന്ന കുഞ്ഞുകുരുവിയുടെ തേങ്ങുന്ന കരച്ചിൽ ....!! പക്ഷെ ആ തേങ്ങൽ മറ്റാരും കേട്ടില്ല .. അവൾ കേള്പിക്കാനും ആശിച്ചില്ല ... !!ഇടയ്ക്ക് അവൾ പറന്നകലും ... എങ്ങോട്ടെന്നറിയാതെ , നീറുന്ന മുറികളെ ഉണക്കാൻ പച്ചിലകൾ കൊത്തി ചിറകിനുള്ളിൽ വച്ച അവൾ തിരിച്ചെത്തും ....!!അവള്ക്കെ അറിയില്ല അവളുടെ ചെയ്തികളിൽ  വേദനകളെ ഉണക്കാൻ കരുതുണ്ടോ എന്ന് ... എങ്കിലും അവൾ തളരില്ല...!!! തന്റെ ലോകത്ത് സന്തോഷത്തിന്റെ തണൽ ചായ്ക്കാൻ ഇന്നും ആ കുരുവിക്കുഞ്ഞ് കൂട് വിട്ട് പാറുന്നത് എനിക്ക് കാണാം ....!!!! എനിക്ക് മാത്രമേ കാണൂ ...!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!Image result for flying little bird

No comments:

Post a Comment